Dụng cụ tập thu nhỏ âm đạo LUNA

Mã: LL15
Giá: 1,650,000
ĐẶT HÀNG NHANH

SƠ LƯỢC VỀ SẢN PHẨM

Dụng cụ tập thu nhỏ âm đạo LUNAÂm đạo bị giãn nở sau sinh là nổi khổ tâm của tất cả các chị em phụ nữ, dụng cụ thu nhỏ...
Miễn phí giao hàng (Giao hàng tận nơi)
xuat xu Xuất xứ: Thụy Điển

MÔ TẢ CHI TIẾT

Âm đạo bị giãn nở sau sinh là nỗi khổ của chị em phụ nữ. nhiều nỗ lực tập luyện nhưng không mang lại nhiều kết quả khiến chị em nản lòng và chấp nhận sống chung với lũ.

Dụng cụ tập thu nhỏ âm đạo LUNA đến từ Thụy Điển sẽ là món quà đặc biệt gửi đến chị em để khắc phục hoàn toàn tình trạng “giãn rộng” này theo thời gian mà không hề tốn chút công sức.
Là sản phẩm giúp chị em tập luyện vùng xương chậu ( là vùng vốn thay đổi sau sinh con) giúp cải thiện tình trạng về ban đầu, sản phẩm hạt LUNA hoàn toàn phù hợp với cơ địa và nhu cầu của chị em, đảm bảo đời sống tình dục mĩ mãn nhất.

hướng dẫn sử dụng hạt lu na

Bộ sản phẩm gồm :
– Hạt LUNA
– Túi satin mềm mại
– Hộp đựng cứng cáp sang trọng
– Một hướng dẫn sử dụng

 

bộ sản phẩm hạt luna tập thu nhỏ âm đạo

 

Thông tin chi tiết về Dụng cụ tập thu nhỏ âm đạo LUNA
– Kích thước sản phẩm: Luna cổ điển: 89x35x16mm, Luna mini: 75x30x10mm
– Đường kính hạt: Luna cổ điển: 35mm, Luna mini: 29mm
– Trọng lượng: Luna cổ điển: 37g, Luna mini: 28g
– Chất liệu: Silicone cao cấp
– Tính năng: Massge điểm G, giảm nguy cơ tiểu không tự chủ, khắc phục tình trạng ” giãn nở âm đạo” sau sinh…
– Thể loại: Đồ chơi tình dục cho nữ
– Đối tượng sử dụng: Luna cổ điển dùng cho phụ nữ trên 30 tuổi và đã sinh con, Luna mini sử dụng cho phụ nữ dưới 30 tuổi và chưa sinh con.

kích thước hạt luna

Dụng cụ tập thu nhỏ âm đạo LUNA là dụng cụ tập luyện giúp cho vùng xương chậu của bạn thu gọn về như lúc đầu, giúp thu hẹp âm đạo và cải thiện sức khỏe phụ nữ. Những hạt tròn LUNA giúp bạn giảm nguy cơ
Thiết kế nhỏ gọn và thanh lịch, bạn có thể mang đi du lịch hoặc bất cứ đâu mà không gây bất cứ phiền hà gì, hạt LUNA giúp bạn dễ dàng đạt được cực khoái, giảm nguy cơ đi tiểu không kiểm soát và những chứng rối loạn về chức năng sinh dục nữ khác…giúp bạn tự tin mỗi lần “giao ban” với ông xã.

hạt luna giúp chị em thu nhỏ âm đạo sau sinh hiệu quả

Sản phẩm không thấm nước nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng và dễ dàng làm sạch. Đây sẽ là món quà ý nghĩa mà các ông chồng nên gửi đến vợ của mình để cải thiện tình trạng phòng the cũng như làm cho cuộc sống tình dục mĩ mãn và trọn vẹn hơn.

LL15