Chổi lông vũ gợi cảm LELO TANTRA

Mã: L19
Giá: 1,180,000
ĐẶT HÀNG NHANH

SƠ LƯỢC VỀ SẢN PHẨM

Chổi lông vũ gợi cảm LELO TANTRAChổi lông vũ gợi cảm LELO TANTRA là đồ chơi bạo dâm dành cho những cặp đôi yêu thích sự đổi mới trong tình...
Miễn phí giao hàng (Giao hàng tận nơi)
xuat xu Xuất xứ: Thụy Điển

MÔ TẢ CHI TIẾT

Chổi lông vũ gợi cảm LELO TANTRA là một phụ kiện gợi cảm giúp thổi bùng ngọn lửa tình yêu, giúp kích thích ham muốn ẩn sâu bên trong mỗi con người, chàng và nàng sẽ cảm nhận được sự quyến rũ, tươi mới của đối phương và sẽ cùng nhau bước lên đỉnh cao của hạnh phúc và hưng phấn.

chổi lông vũ gợi cảm lelo tantra Thụy Điển

Chỉ với 1 chiếc lông vũ nhỏ bé thôi nhưng đó chính là vũ khí gợi tình vô cùng đặc biệt để chinh phục chàng trên mặt trận sung sướng, chổi lông vũ gợi cảm là sản phẩm dành tặng các quý cô sành điệu trên giường, giúp đốt cháy cuộc yêu một cách nồng nhiệt, ái ân của hai bạn cũng trở nên đặc biệt hơn, tất cả là nhờ chổi lông vũ với sự kích thích ve vãn đúng lúc.

chổi lông vũ gợi cảm lelo tantra màu xanh

Thông tin chi tiết chổi lông vũ gợi cảm LELO TANTRA

– Cấu tạo : Lông vũ và cán cầm tay
– Chất liệu : Kim loại cao cấp,lông vũ thượng hạng mềm mại
– Tính năng: thúc đẩy ham muốn quan hệ tình dục, kích thích sự hưng phấn trong quan hệ tình dục và giúp bạn đạt cực khoái nhanh hơn.
– Xuất xứ: Thụy Điển
– Hãng sản xuất : Lelo

chổi lông vũ gợi cảm lelo tantra màu xanh

Giới thiệu chi tiết và tính năng của chổi lông vũ LELO TANTRA
– Chổi lông vũ Lelo TANTRA là đồ chơi bạo dâm mới lạ và vô cùng độc đáo có tác dụng đổi gió cho cuộc yêu vốn đã quen thuộc, điều này giúp bạn “thay máu” toàn bộ cuộc hôn nhân nhàm chán bấy lâu, thay vào đó là sự mới mẻ cuồng nhiệt nhau như lúc ban đầu…
– Chổi lông vũ Lelo TANTRA làm tăng sự hưng phấn, ham muốn và giúp cho quá trình đạt cực khoái nhanh hơn, sảng khoái hơn. Khi bước vào cuộc yêu, việc có thêm 1 công cụ hỗ trợ nhằm tăng hưng phấn, ham muốn là điều vô cùng cần thiết. Nó khiến cho cuộc yêu trở nên hưng phấn,mãnh liệt, cuồng nhiệt hơn bao giờ hết.
Chổi lông vũ Lelo TANTRA khả năng tình dục, sự mãnh liệt và dẻo dai của bạn sẽ tăng lên vượt trội, khiến cho quá trình quan hệ được kéo dài hơn, cảm xúc hưng phấn trong bạn sẽ được duy trì lâu hơn. Nó sẽ khiến bạn cảm thấy mãn nguyện, hài lòng 1 cách đầy thuyết phục.

chổi lông vũ gợi cảm lelo tantra màu đỏ mềm mịn

Chổi lông vũ Lelo TANTRA gồm 2 phần: Phần cán chổi được làm bằng kim loại có kích thước vừa phải và rất chắc chắn nên rất thuận tiện cho bạn khi cầm nắm để sử dụng. Sản phẩm có độ linh hoạt cao với chất liệu lông vũ dẻo dai và mềm mại cùng màu đen đầy bí ẩn và mạnh mẽ.

Chổi lông vũ khiêu gợi Lelo TANTRA là đồ chơi bạo dâm mới lạ và vô cùng độc đáo, làm tăng sự hưng phấn, ham muốn từ bạn tình, là sản phẩm hỗ trợ đạt cực khoái nhanh và mạnh mẽ.

Chổi lông vũ Lelo TANTRA còn nâng cao khả năng tình dục của bạn, giúp bạn kéo dài sự dẻo dai, cảm giác hưng phấn khi quan hệ cũng dư âm sâu hơn.

chổi lông vũ gợi cảm lelo tantra màu xanh mềm mịn

Chổi lông vũ LELO TANTRA thay thế bàn tay thô bạo của bạn tình để nhường chỗ cho sự tinh tế, những điểm nhạy cảm trên cơ thể được vuốt ve một cách nhẹ nhàng, mang đến cho đối phương cảm giác rạo rực, kích thích ham muốn mãnh liệt hơn.
Để có được 1 đêm ân ái mặn nồng, mãnh liệt và cuồng nhiệt, hãy để Chổi lông vũ khiêu gợi LELO TANTRA cùng bạn thực hiện điều này, chắc chắn những gì mà nó mang lại sẽ không làm bạn thất vọng.

DL19