Máy massage rung 12 chế độ Pretty Love

Mã: dms63
Giá: 590,000
ĐẶT HÀNG NHANH

SƠ LƯỢC VỀ SẢN PHẨM

Máy massage rung 12 chế độ Pretty Love Máy massage rung 12 chế độ Pretty Love dù nhỏ nhưng có võ rất lợi hại cho chị em thủ dâm cực phê giúp...
Miễn phí giao hàng (Giao hàng tận nơi)
xuat xu Xuất xứ: USA

MÔ TẢ CHI TIẾT

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Xuất xứ: USA.

Mã sản phẩm: dms63

Hãng sản xuất: Pretty Love.

Sản phẩm: máy massage điểm G.

Tính năng: nữ thủ dâm giải tỏa sinh lý hiệu quả, tăng khoái cảm màn dạo đầu.

Chất liệu chính: silicon y tế mềm mại + ABS cao cấp, không độc hại, an toàn tuyệt đối.

Chiều dài sản phẩm: 10cm.

Đường kính: 4,5cm.

Đối tượng sử dụng: nữ giới.

Rung: 12 chế độ rung.

Thấm nước: 100% không thấm nước.

Màu sắc: đen.

Pin: 4pin 2A.

Đóng gói: 1 chiếc/hộp.

0

Máy massage rung 12 chế độ Pretty Love dù nhỏ nhưng có võ rất lợi hại cho chị em thủ dâm cực phê giúp chị em tự mình thỏa mãn được bản thân khi không có bạn tình ở bên cạnh. Chính vì với kích thước nhỏ cùng với khả năng tạo được sự kích thích vô cùng mạnh mẽ với 12 chế độ rung cho bạn thỏa thích chọn lựa kiểu mình thích, làm tình vô cùng đa dạng đây là một loại đồ chơi có thể tạo được nhiều cảm giác thú vị trong việc làm tình dục và là một dụng cụ để tự sướng rất hiệu quả cao.

Trong quan hệ tình dục nam nữ thì các chức năng rung, các tần số dao động khác nhau sẽ giúp tao ra nhiều cảm xúc cung bật mới là nhất có thể, đồng thời đồ chơi người lớn con giúp việc tăng cường trao đổi chất, tăng cường nội tiết tố hóc môn sinh dục tự nhiên làm nâng cao chức năng sinh lý nữ.

0

Các ưu điểm nổi bật:

Điểm nổi trội nhất của máy rung massage âm đạo Pretty Love đó chính là hệ thống rung động với 12 chế độ rung khác nhau có thể điều chỉnh thông qua phím điều khiển được tích hợp ngay trên thân máy. Bạn sẽ cảm nhận ngay khi những kiểu rung chạm nhẹ vào khu vực nhạy cảm nhất của cơ thể. Mỗi chế độ là một trạng thái kích thích hoàn toàn khác nhau nhớ đó bạn có thể thụ hưởng và dễ dàng đạt được cực khoái nhiều lắm hơn mong đợi.

0

Máy massage tình yêu 12 chế độ rung động của thương hiệu sextoy Pretty Love nổi tiếng hàng đầu của Mỹ, không chỉ là massage kích thích man dạo đầu mà đồ chơi tình dục cao cấp cho nữ này còn là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực giúp bạn có thể thư giãn chống mệt mỏi sau những ngày làm việc căng thẳng, những vùng cần được thư giãn đó chính là cổ, lưng, cánh tay, đùi bắp chân…nhờ đó sức khỏe của bạn sẽ được hồi phục nhanh chóng cảm thấy thư thái và yêu đời hơn. Cũng giống như các lạoi dương vật giả đều có tác dụng là khiến bạn tình chìm đắm trong sự sung sướng.

0

Động cơ hoạt động nhờ 4pin 2A nên chị em phụ nữ có thể dễ dàng sử dụng trong nhiều giờ liên tục, và dễ dàng thay thế sau khi hết pin. Phần đầu có khả năng uốn lượn tạo nhiều góc độ cong theo ý thích, thủ dâm tự sướng bằng cách khởi động và tăng giảm thông qua phím nhấn nằm ngay giữa tay cầm.

0

Đồ chơi người lớn máy rung massage tình yêu Pretty Love 12 chế độ rung được nhập khẩu chính hãng của Mỹ nên bạn có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng,cũng như độ an toàn khi sử dụng. Chất liệu cấu thành là được sử dụng nhựa ABS + silicon cao cấp đạt tiêu chuẩn cao nhất của châu Âu, với màu đen sang trọng nên phù hợp với sự ngụy trang cao. Phần đầu thiết kế dạng cầu tròn và được bao phủ bởi một lớp silicon siêu mịn nên đảm bảo sự mái thoải mái khi sử dụng.

dms63